Bảng Kính giá rẻ tại TPHCM
Bảng từ giá rẻ tại TPHCM
bảng mica giá rẻ

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Bìa hồ sơ với đa dạng mẫu mã và công dụng

Bìa hô sơ giá rẻ tại Sang hà

Ưu điểm của bìa hồ sơ

Liên hệ đến 0938.58.99.48 để được giá tốt nhất , hổ trợ tư vấn 24/24

Bìa nhựa: Loại bìa này có lớp vỏ rất mỏng manh, thường có nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau, loại bìa hồ sơ này thường được học sinh hoặc sinh viên sử dụng để đựng bài kiểm tra, đựng các loại giấy tờ quan trọng trong quá trình học tập.
Bìa còng: Cùng với bìa lá nhựa, loại bìa còng rất được dân văn phòng sử dụng để đựng tài liệu riêng của mình. Khác với bìa lá nhựa, bạn phải bỏ từng văn bản vào những vành lá, thì bìa còng bạn chỉ cần bỏ tất cả tập văn bản, hồ sơ của bạn vào đó. Tuy nhiên, bìa còng lại thể hiện một khuyết điểm của nó là dễ ngã khi đựng quá nhiều văn bản tài liệu trên bàn.

Bìa hồ sơ với đa dạng mẫu mã và công dụng, làm cho khách hàng có đa dạng sự chọn lựa

- Ngày nay, bìa hồ sơ được sản xuất theo một dây chuyền công nghệ tiên tiến, chủ yếu là công nghệ của nước ngoài nên mỗi loại bìa hồ sơ mang một nét thẩm mỹ riêng biệt.
- Bìa hồ sơ có chất lượng tốt, khi sử dụng bìa hồ sơ, bạn có thể tận dụng được vài năm, vì tuổi thọ của chúng kéo dài rất lâu - Bảng ghim văn phòng , bảng ghim giá rẻ tại TPHCM

Công dụng của bìa hồ sơ

Hiện nay, có rất nhiều loại bìa hồ sơ cho bạn lựa chọn, sau đây là một số loại bìa hồ sơ và công dụng của nó:

Bìa trình ký: Đây là loại bìa dùng để trình ký cho mỗi doanh nghiệp, khi nhân viên muốn gửi các thông tin liên quan đến công việc, người ta thường sử dụng bìa trình ký để thể hiện sự trang trọng, lịch sự, phong thái làm việc chuyên nghiệp cho mỗi nhân viên của họ. Bìa trình ký được thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên phần vỏ của bìa trình ký lại rất cứng và chắc chắn.

Bìa lá nhựa: Loại bìa này có tác dụng đựng các văn bản và đồ dùng cho nhân viên văn phòng. Bất cứ một nhân viên nào cũng đều cần ít nhất một loại bìa này trong khi làm việc. Bìa lá nhựa vừa có tác dụng đựng giấy tờ, vừa đảm bảo chỗ làm việc cho nhân viên được sạch sẽ, gọn gàng, tạo phong thái chuyên nghiệp cho người làm việc. Ngoài ra Sang Hà còn Báo giá bảng từ văn phòng giá rẻ nhất tại Tp.HCM , Bảng kính văn phòng giá rẻ, tốt tại TPHCM , Bảng mica giá rẻ - Bảng mica tốt nhất tphcm  

Bảng Sang Hà
Số 07 Đường T4B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08-38.123.011- 0938.58.99.48

0 nhận xét:

Đăng nhận xét