Bảng Kính giá rẻ tại TPHCM
Bảng từ giá rẻ tại TPHCM
bảng mica giá rẻ

Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

BẢNG KẺ Ô LY 1.2X2.0M GIÁ RẺ

BẢNG KẺ Ô LY 1.2X2.0M GIÁ RẺ

Công việc dạy và học ngày nay không thể nào thiếu đi sự hỗ trợ của những đồ dùng văn phòng phẩm, đặc biệt là bảng kẻ ô ly. Sử dụng bảng kẻ ô ly 1.2x2.0m giúp cho giảng dạy được thuận tiện, dễ dàng hơn cũng như tạo tiền đề cốt lõi cho sự phát triển về cơ sở vật chất của nền giáo dục.
Bảng kẻ ô ly 1.2x2.0m có kích thước dài 2.0m và cao 1.2m. Bảng được kẻ ô ly nhỏ, giúp việc trình bày thông tin lên bảng của người sử dụng được thẳng hàng, rõ ràng, đặc biệt là sử dụng cho việc dạy và học ở trường tiểu học.
Bảng kẻ ô ly 1.2x2.0m có thể là bảng xanh chuyên dụng cho viết phấn có mặt bảng nhám, màu xanh đậm hoặc bảng trắng chuyên dụng cho viết bút lông, bút dạ có mặt bảng trắng, bóng.  Mặt bảng được làm từ thép từ tính, được phủ một lớp sơn chống lóa để giúp cho dễ nhìn và việc nhìn lâu không bị mỏi mắt, người dùng có thể nhìn rõ bảng dù ở bất kì vị trí nào. Mặt bảng được thiết kế dễ lau, dễ xóa, không bám phấn hay mực bút khi để lâu không xóa. Bảng có thể được viết khi còn ướt giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Lớp sơn bề mặt này còn giúp người sử dụng viết một cách dễ dàng, các thao tác nhanh và liên tục mà không cần tì quá nặng tay gây mỏi trong việc viết cũng như nét chữ thanh, đều và đẹp. Chính mặt bảng màu xanh cũng tạo không gian lịch sự, sang trọng cho phòng học, tạo tính thẩm mĩ cao.
Bảng kẻ ô ly 1.2x2.0m có loại bảng từ, có khả năng hít từ mạnh, có thể dính các đò dùng có gắn nam châm hoặc giấy tờ, tài liệu lên bảng giúp cho tiết học trở nên trực quan, sinh động, các em học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức và thêm yêu những giờ thú vị cũng như tiết kiệm không gian cho lớp học.
Bảng kẻ ô ly 1.2x2.0m có cốt bảng làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp, có lớp chống ẩm giúp bảng ổn định trước mọi điều kiện thời tiết. Khung bảng được sử dụng và loại nhôm chuyên dụng cao cấp màu xám bạc được định hình phù hợp. Các góc bảng đều được bít nhựa tránh góc nhọn và tạo thẩm mĩ.
Văn phòng phẩm Sang Hà cung cấp đầy đủ các loại bảng kẻ ô ly 1.2x2.0m. Bảng được sử dụng nhiều vẫn là bảng treo tường dùng để treo cố định tại phòng học…Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bảng kẻ ô ly di động với khung di động có bánh xe trong quá trình di chuyển, vận chuyển và sử dụng ở nhiều môi trường hay tiết học khác nhau. Mặt bảng cũng có thể có một hoặc hai mặt, tùy vào nhu cầu của môn học và của người sử dụng. Khung chân cũng dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh độ cao phù hợp với tầm nhìn.
Gía thành của bảng kẻ ô ly 1.2x2.0m được bán tại Sang Hà với mức giá rẻ nhất, phù hợp với khách hàng, bởi hàng được nhập và cung cấp với số lượng lớn. Chúng tôi cam kết sản phẩm dành cho khách hàng có chất lượng vô cùng đảm bảo.
Sang Hà còn cung cấp nhiều sản phẩm cùng loại khác như bảng micabảng ghimbảng di động,….
Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với mức giá rẻ nhất. Sang Hà cam kết phục vụ khách hàng tận tâm, nhanh chóng, đảm bảo.
 
Cam kết
Sản phẩm tốt nhất - Chất lượng hoàn hảo - Giá cả cạnh tranh - Giải quyết tất cả mọi vấn đề của khách hàng
Sự lựa chọn của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi
HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08 - 38.123.011 - 093.80.80.006

BẢNG VIẾT SANG HÀ


- Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)
- Điện thoại: (08) 38.123.011 - Fax: (08) 38.130.448
- Ms. Hà: (08) 38.123.011- (08) 38 158 498 (Hỗ trợ bán hàng)
- Hotline: 093.80.80.006(Ms.Hà)
- Email: sanghacompany@gmail.com
- Skype: vppsangha




 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét