Bảng Kính giá rẻ tại TPHCM
Bảng từ giá rẻ tại TPHCM
bảng mica giá rẻ

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Bảng ghim 1.2x2.2 giá chất lượng nhất

BẢNG GHIM 1.2X2.2M GIÁ CHẤT LƯỢNG TỐT

Bảng ghim hiện đang là một trong những dòng bảng được sử dụng phổ biết hiện nay. Bảng ghim 1.2x2.2m được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình, phòng họp, phòng làm việc công ty lẫn phòng học ở trường. Với nhu cầu ngày càng tăng cao, bảng ghim 1.2x2.2m của văn phòng phẩm Sang Hà được cung cấp với chất lượng đảm bảo và giá thành chất lượng nhất, phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng.
bang-ghim-ni.jpg (640×480)
Bảng ghim 1.2x2.2m là loại bảng ghim nỉ chuyên dùng trong văn phòng, công sở và các trường học, mục đích là để ghim tài liệu, giấy nhắc việc hoặc poster quảng cáo, thông báo,….
Mặt bảng được làm từ nỉ cao cấp co giãn, cho phép người dùng cắm ghim vào bảng đễ dàng mà không để lại vết khi ghim. Màu sắc nền của bảng có nhiều màu như xanh dương, xám, đỏ đô,… tùy theo lựa chọn của mỗi khách hàng muốn tạo cho văn phòng, nơi làm việc không gian chuyên nghiệp, sang trọng, lịch sự hay thông thoáng, sáng sủa.
Thành phần chính tạo nên cốt bảng là Synthetic Rubber có độ bền cao, không gây dị ứng. Mặt sau của bảng ghim 1.2x2.2m sử dụng vật liệu bìa tổ ong chống ẩm, chống cong vênh tuyệt đối. Vì thế, bảng ghim 1.2x2.2m rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Ngoài ra, lớp cốt bảng có độ dày hợp lý giúp người dùng dễ dàng cắm sâu hết ghim. Khung bảng được làm bằng nhôm bo hợp kim màu xám, kiểu dáng phong phú, sang trọng. Các góc bảng đều được bít bằng nhựa, tránh sắc nhọn và tạo thẩm mĩ.
Văn phòng phẩm Sang Hà cung cấp sỉ lẻ đầy đủ các loại bảng ghim 1.2x2.2m với nhiều màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng. Bảng ghim được sử dụng nhiều vẫn là bảng treo tường dùng để treo cố định tại phòng ban, phân xưởng sản xuất hay những địa điểm đông người đối với những bảng ghim dành riêng cho mục đích treo poster thông báo, quảng cáo…Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bảng ghim di động với khung di động có bánh xe trong quá trình di chuyển, vận chuyển và sử dụng ở nhiều môi trường. Mặt bảng cũng có thể có một hoặc hai mặt, tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Khung chân cũng dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh độ cao phù hợp với tầm nhìn.
bang ghim gia re tai tphcm.jpg (1600×1200)
Với nhiều tính năng vượt trội và ngày càng được cải tiến, nhưng gía thành của bảng ghim 1.2x2.2m được bán tại Sang Hà với mức giá chất lượng nhất, phù hợp với khách hàng, bởi hàng được nhập và cung cấp với số lượng lớn. Chúng tôi cam kết sản phẩm dành cho khách hàng có chất lượng vô cùng đảm bảo.
Sang Hà còn cung cấp nhiều sản phẩm cùng loại khác như bảng mica, bảng từ, bảng di động,….
Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với mức giá chất lượng nhất. Sang Hà cam kết phục vụ khách hàng tận tâm, nhanh chóng, đảm bảo.


 Cam kết
Sản phẩm tốt nhất - Chất lượng hoàn hảo - Giá cả cạnh tranh - Giải quyết tất cả mọi vấn đề của khách hàng
Sự lựa chọn của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi
HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08 - 38.123.011 - 093.80.80.006

BẢNG VIẾT SANG HÀ

 

- Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)
- Điện thoại: (08) 38.123.011 - Fax: (08) 38.130.448
- Ms. Hà: (08) 38.123.011- (08) 38 158 498 (Hỗ trợ bán hàng)
- Hotline: 093.80.80.006(Ms.Hà)
- Email: sanghacompany@gmail.com
- Skype: vppsangha
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét