Bảng Kính giá rẻ tại TPHCM
Bảng từ giá rẻ tại TPHCM
bảng mica giá rẻ

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Bảng ghim Lie 0.6x0.8m giá tốt nhất

BẢNG GHIM LIE 0.6X0.8M GIÁ TỐT NHẤT

Bạn là một chủ doanh nghiệp hay một quản lý của một văn phòng công sở nào đó, bạn muốn môi trường làm việc của công ty chuyên nghiệp hơn và có tính thẩm mĩ hơn?
Vậy sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn là bảng ghim Lie với những tính năng ngày càng được cải thiện, thích hợp đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn, đặc biệt là bảng ghim Lie 0.6x0.8m. Văn phòng phẩm Sang Hà, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo, cung cấp bảng ghim Lie 0.6x0.8m có chất lượng cao với mức giá tốt nhất.
Bảng ghim Lie 0.6x0.8m là loại bảng chuyên dùng trong văn phòng, công sở và các trường học, mục đích là để ghim tài liệu, giấy nhắc việc hoặc poster quảng cáo, thông báo,…. Bảng có kích thước tương đối nhỏ là 0.6 – 0.8m (cao – dài) nên rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đặc biệt là dành cho văn phòng, phòng học.
Về bảng ghim Lie, bề mặt sử dụng chất liệu gỗ bần, dưới lớp Lie là một lớp cao su dày chuyên dụng giúp việc ghim được chắc chắn hơn. Bảng có lớp Lie trần hiện đại độ bền cao, không để lại vết khi ghim. Mặt sau sử dụng vật liệu bìa tổ ong nhẹ chống ẩm, chống cong vênh tuyệt đối. Giữa các lớp vật liệu là keo dán tổng hợp chất lượng cao, nên bảng có lợi thế là rất bền. Và ưu thế là màu sắc của bảng ghim Lie là nâu, dễ kết hợp với phòng có tông màu sáng nhằm tạo điểm nhấn, màu bảng tạo cho không gian phòng được sang trọng, lịch sự hơn. Và một ưu điểm nữa của bảng là thân thiện với môi trường.
Thành phần chính tạo nên cốt bảng là Synthetic Rubber có độ bền cao, không gây dị ứng. Mặt sau của bảng ghim Lie 0.6x0.8m sử dụng vật liệu bìa tổ ong chống ẩm, chống cong vênh tuyệt đối. Vì thế, bảng ghim Lie 0.6x0.8m tương đối phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Ngoài ra, lớp cốt bảng có độ dày hợp lý giúp người dùng dễ dàng cắm sâu hết ghim. Khung bảng được làm bằng gỗ tự nhiên: gỗ sồi, gỗ xoan..., có đánh vec ly bóng sáng hoặc sơn theo màu sơn khách hàng yêu cầu hoặc nhựa đủ màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của khách.. Các góc bảng đều được bít bằng nhựa, tránh sắc nhọn và tạo thẩm mĩ.
Văn phòng phẩm Sang Hà cung cấp sỉ lẻ đầy đủ các loại bảng ghim Lie 0.6x0.8m tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng. Bảng ghim Lie được sử dụng nhiều vẫn là bảng treo tường dùng để treo cố định tại phòng ban, phân xưởng sản xuất hay những địa điểm đông người đối với những bảng ghim Lie dành riêng cho mục đích treo poster thông báo, quảng cáo…Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bảng ghim Lie di động với khung di động có bánh xe trong quá trình di chuyển, vận chuyển và sử dụng ở nhiều môi trường. Mặt bảng cũng có thể có một hoặc hai mặt, tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Khung chân cũng dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh độ cao phù hợp với tầm nhìn.
Với nhiều tính năng vượt trội và ngày càng được cải tiến, nhưng gía thành của bảng ghim Lie 0.6x0.8m được bán tại Sang Hà với mức giá tốt nhất, phù hợp với khách hàng, bởi hàng được nhập và cung cấp với số lượng lớn. Chúng tôi cam kết sản phẩm dành cho khách hàng có chất lượng vô cùng đảm bảo.
Sang Hà còn cung cấp nhiều sản phẩm cùng loại khác như bảng micabảng từbảng di động,….
Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với mức giá tốt nhất. Sang Hà cam kết phục vụ khách hàng tận tâm, nhanh chóng, đảm bảo.

 Cam kết
Sản phẩm tốt nhất - Chất lượng hoàn hảo - Giá cả cạnh tranh - Giải quyết tất cả mọi vấn đề của khách hàng
Sự lựa chọn của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi
HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08 - 38.123.011 - 093.80.80.006

BẢNG VIẾT SANG HÀ


- Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)
- Điện thoại: (08) 38.123.011 - Fax: (08) 38.130.448
- Ms. Hà: (08) 38.123.011- (08) 38 158 498 (Hỗ trợ bán hàng)
- Hotline: 093.80.80.006(Ms.Hà)
- Email: sanghacompany@gmail.com
- Skype: vppsangha

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét