Bảng Kính giá rẻ tại TPHCM
Bảng từ giá rẻ tại TPHCM
bảng mica giá rẻ

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Bảng mica có chân giá tốt

BẢNG MICA CÓ CHÂN GIÁ TỐT

Bảng mica là một trong những đồ dùng văn phòng phẩm được sử dụng nhiều trong gia đình, hội họp, văn phòng công ty và trường học. Đặc biệt là đối với những công việc cần thông báo, lịch làm việc hay ghi chú. Bảng mica có chân là một trong những dòng bảng được ưa chuộng nhất của bảng văn phòng với thiết kế đặc biệt, hiện đang được văn phòng phẩm Sang Hà cung cấp sỉ lẻ với chất lượng và giá tốt nhất.
Bảng mica có chân có mặt bảng được làm từ chất liệu fooc mica. Mặt bảng có hai loại là mặt bảng chuyên dùng cho viết phấn được phủ một lớp sơn đặc biệt màu xanh, màu nền sẫm giúp tạo không gian lịch sự, sang trọng; và loại mặt bảng chuyên dùng cho viết bút lông, bút dạ được phủ lớp sơn trắng, bóng, màu nền sáng sẽ làm không gian thông thoáng. Tùy vào mục đích và nhu cầu mà khách hàng có thể được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm cho mình, cũng như làm đẹp văn phòng của mình bằng những sản phẩm của Sang Hà.
Mặt bảng mica có chân được phủ một lớp sơn chống lóa giúp người nhìn không bị mỏi mắt, khó nhìn. Cấu tạo bề mặt trơn giúp nét viết dễ ăn phấn, ăn mực, dễ lau, dễ xóa, người viết có cảm giác êm như viết trên giấy, có thể thao tác liên tục mà không phải tì tay quá nặng vào bảng. Ngoài ra, mặt bảng còn có thể có kẻ ô mờ, giúp người dùng viết thẳng hàng cũng như kẻ ô, xếp lịch làm việc dễ dàng.
Bảng mica có chân được thiết kế với phần khung bảng vô cùng đặc biệt. Khung bảng gồm khung nhôm 3 ly bao quanh bảng, được bo góc tránh sắc nhọn và tạo thẩm mĩ; và khung chân di động có thể tháo lắp dễ dàng tiện cho việc vận chuyển. Khung chân của bảng có bánh xe để di chuyển và chốt hãm để cố định bảng khi sử dụng trong quá trình viết bảng. Bảng còn có thể có một mặt hoặc hai mặt được sử dụng song song, tùy vào mục đích mà người sử dụng lựa chọn mua.
Hiện nay, văn phòng phẩm Sang Hà đang cung cấp đầy đủ các sản phẩm bảng mica có chân với đa dạng về loại và kích cỡ. Và bảng của chúng tôi có giá thành tốt nhất, bởi hàng được nhập và cung cấp với số lượng lớn nên văn phòng phẩm luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất cho khách hàng. Khách hàng sẽ vô cùng yên tâm với mức giá cũng như chất lượng khi mua sản phẩm tại Văn phòng phẩm Sang Hà.
Văn phòng phẩm Sang Hà còn cung cấp nhiều sản phẩm khác cùng loại như bảng từ, bảng ghim, bảng di động,…
Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ Văn phòng phẩm Sang Hà để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với giá tốt nhất. Sang Hà cam đoan phục vụ tận tình, tận tâm, chu đáo cũng như cung cấp hàng nhanh chóng, bảo đảm.

 Cam kết
Sản phẩm tốt nhất - Chất lượng hoàn hảo - Giá cả cạnh tranh - Giải quyết tất cả mọi vấn đề của khách hàng
Sự lựa chọn của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi
HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08 - 38.123.011 - 093.80.80.006

BẢNG VIẾT SANG HÀ

 

- Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)
- Điện thoại: (08) 38.123.011 - Fax: (08) 38.130.448
- Ms. Hà: (08) 38.123.011- (08) 38 158 498 (Hỗ trợ bán hàng)
- Hotline: 093.80.80.006(Ms.Hà)
- Email: sanghacompany@gmail.com
- Skype: vppsangha



0 nhận xét:

Đăng nhận xét