Bảng Kính giá rẻ tại TPHCM
Bảng từ giá rẻ tại TPHCM
bảng mica giá rẻ

Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Bảng mica treo tường giá tốt

BẢNG MICA TREO TƯỜNG GIÁ TỐT

Bảng mica treo tường đang là dòng bảng được sử dụng phổ biết nhất hiện nay. Bảng được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình, phòng họp, phòng làm việc công ty lẫn phòng học ở trường. Với nhu cầu ngày càng tăng cao, bảng mica treo tường của văn phòng phẩm Sang Hà được cung cấp với chất lượng cao và giá thành tốt nhất, phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng.
Bảng mica treo tường giá tốt của Sang Hà được làm từ chất liệu fooc mica. Mặt bảng có thể được phủ lớp sơn màu xanh chuyên dụng cho viết phấn, tạo cho không gian được sang trọng, lịch sự. Hoặc bảng mica được phủ một lớp sơn trắng, bóng, dùng cho viết bút lông, bút dạ quang, tạo không gian sáng sủa, thông thoáng cho văn phòng làm việc. Mặt bảng chống lóa, kể cả cho dùng viết phấn hay viết bút lông, bút dạ nhằm bảo vệ thị lực và thuận tiện cho việc nhìn của người sử dụng. Bảng được viết dễ ăn phấn, ăn mực, dễ lau dễ xóa, có cảm giác êm như viết trên giấy. Ngoài ra, bảngmica treo tường còn có thể có kẻ ô mờ, rất tiện dụng cho sử dụng việc dạy học, cũng như viết thông báo công việc, họp hành, tùy theo mục đích của người dùng. Chất liệu fooc mica cấu thành nên bảng mica treo tường chịu được độ ẩm, nhiệt độ cao, độ bền cao, tiết kiệm tiền cho khách hàng trong một khoảng thời gian dài.
Với bảng mica treo tường, khung bảng được làm từ nhôm 3 ly, viền cạnh, bo góc chuyên dụng. Các góc bảng được bít nhựa tránh sắc nhọn, tạo thẩm mĩ. Khung bảng có khay để phấn và đồ lau bảng. Bảng mica chuyên dụng cho treo tường nên có các móc được lắp ở khung để người dùng dễ dàng treo lên trường. Khung bảng chắc chắn, cứng, dễ dàng cố định bảng sau khi treo trên tường, tạo điều kiện tốt nhất cho người sử dụng.
Tuy với nhiều tính năng đặc biệt vậy, nhưng bảng mica treo tường được cung cấp bởi Văn phòng phẩm Sang Hà lại có giá tốt, phù hợp với kinh phí của khách hàng. Bảng của Sang Hà được nhập với số lượng lớn, nên khách hàng sẽ rất yên tâm khi lựa chọn Sang Hà vì giá thành rẻ và chất lượng vô cùng đảm bảo.
Hiện nay, Sang Hà có đầy đủ các loại bảngmica treo tường chất lượng với đầy đủ kích cỡ. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều sản phẩm cùng loại khác với sự đa đạng về màu sắc, mẫu mã như bảngtừ, bảng ghim, bảng di động,….

Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ Văn phòng phẩm Sang Hà để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với giá tốt nhất. Sang Hà cam đoan phục vụ tận tình, tận tâm, chu đáo cũng như cung cấp hàng nhanh chóng, bảo đảm.

Cam kết
Sản phẩm tốt nhất - Chất lượng hoàn hảo - Giá cả cạnh tranh - Giải quyết tất cả mọi vấn đề của khách hàng
Sự lựa chọn của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi
HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08 - 38.123.011 - 093.80.80.006

BẢNG VIẾT SANG HÀ

 

- Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)
- Điện thoại: (08) 38.123.011 - Fax: (08) 38.130.448
- Ms. Hà: (08) 38.123.011- (08) 38 158 498 (Hỗ trợ bán hàng)
- Hotline: 093.80.80.006(Ms.Hà)
- Email: sanghacompany@gmail.com
- Skype: vppsangha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét