Bảng Kính giá rẻ tại TPHCM
Bảng từ giá rẻ tại TPHCM
bảng mica giá rẻ

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Bảng mica xanh - đen giá rẻ

BẢNGMICA XANH – ĐEN GIÁ RẺ

Công việc văn phòng cũng như trường học ngày nay không thể nào thiếu đi sự hỗ trợ của những đồ dùng văn phòng – bảng văn phòng, đặc biệt là bảng mica. Sử dụng bảng mica xanh – đen giúp cho việc viết thông báo, ghi lịch làm việc, ghi chú hội họp hay dạy học trở nên thuận tiện và chuyên nghiệp hơn, góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Và bảng mica xanh – đen được cung cấp bởi Văn phòng phẩm Sang Hà luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.
Bảng mica xanh – đen giá rẻ có thiết kế đặc biệt chuyên dụng cho dùng phấn viết. Mặt bảng được làm từ fooc mica có màu xanh hoặc xanh đen hoặc đen. Nền bảng màu sẫm, giúp cho việc viết phấn được nhìn một cách dễ dàng, cũng như tạo cho không gian phòng họp, phòng làm việc, lớp học trở nên trang trọng, lịch sự. Mặt bảng mica còn được làm chống lóa nâng cao hiệu quả việc nhìn đến bảng và tránh gây mỏi mắt cho người nhìn ở cự ly xa hoặc nhìn lâu. Mặt bảng dễ ăn phấn, dễ lau, người sử dụng sẽ có cảm giác viết êm như viết trên giấy. Chất liệu làm bảng chịu được độ ẩm và nhiệt độ cao, có độ bền tốt.
Khung của bảng là khung nhôm 3 ly, chắc chắn và được bo góc tránh sắc nhọn, tạo thẩm mĩ. Cạnh dưới của khung có khay để phấn và đồ lau bảng. Cạnh trên hoặc mặt sau có móc để treo tường. Ngoài ra, bảng mica màu xanh – đen còn có thể có kẻ ô hoặc không, tùy theo mục đích sử dụng của người dụng. Riêng đối với bảng được sử dụng trong trường học, ô kẻ được thẳng hàng trên mặt bảng sẽ giúp việc dạy học thuận lợi, dễ dàng và đẹp mắt hơn. Vì vậy, việc lựa chọn bảngmica có màu xanh – đen của Sang Hà, bạn sẽ có sản phẩm hỗ trợ đặc lực cho công việc của bạn cũng như tạo thẩm mĩ cho văn phòng.
Hiện nay, Sang Hà cung cấp đầy đủ các sản phẩm bảng mica xanh – đen giá rẻ đầy đủ các kích cỡ và chủng loại, với mức giá rẻ nhất chẳng hạn như bảng mica xanh – đen treo tường, bảng mica xanh – đen di động. Với bảng mica xanh – đen di động, bảng có khung chân, có bánh xe, dễ dàng tháo lắp để tiện cho việc di chuyển cũng như điều chỉnh tầm cao phù hợp với góc nhìn và không gian.
Với những tính năng nổi trội như vậy, nhưng bảng mica xanh – đen được cung cấp bởi Sang Hà có mức giá rẻ phù hợp với túi tiền của khách hàng bởi hàng được nhập và cung cấp với số lượng lớn nên văn phòng phẩm luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất cho khách hàng.
Sang Hà còn cung cấp các sản phẩm cùng loại khác như bảng từ, bảng ghim, bảng di động, …..
Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với mức giá rẻ nhất tại TP.HCM. Sang Hà cam kết phục vụ khách hàng tận tâm, nhanh chóng, đảm bảo. 

Cam kết
Sản phẩm tốt nhất - Chất lượng hoàn hảo - Giá cả cạnh tranh - Giải quyết tất cả mọi vấn đề của khách hàng
Sự lựa chọn của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi
HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08 - 38.123.011 - 093.80.80.006

BẢNG VIẾT SANG HÀ

 

- Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)
- Điện thoại: (08) 38.123.011 - Fax: (08) 38.130.448
- Ms. Hà: (08) 38.123.011- (08) 38 158 498 (Hỗ trợ bán hàng)
- Hotline: 093.80.80.006(Ms.Hà)
- Email: sanghacompany@gmail.com
- Skype: vppsangha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét