Bảng Kính giá rẻ tại TPHCM
Bảng từ giá rẻ tại TPHCM
bảng mica giá rẻ

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Bảng mica trường học giá chất lượng nhất

BẢNG MICA TRƯỜNG HỌC GIÁ CHẤT LƯỢNG NHẤT

Bảng mica là một trong những đồ dùng văn phòng phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay, đặc biệt nhiều nhất có lẽ vẫn là bảng mica trường học bởi chúng ta đã quen với việc sử dụng bảng từ xưa đến nay. Và với nhu cầu ngày càng tăng cao cũng như sự quan tâm hàng đầu dành cho giáo dục, bảng mica trường học được sử dụng nhiều cũng là điều tất yếu. Bảng mica trường học được cung cấp bởi Văn phòng phẩm Sang Hà có giá chất lượng nhất, sản phẩm được cung cấp sỉ lẻ nhanh chóng, đáp ứng được mọi nhu cầu dạy học của môi trường giáo dục với sự phục vụ tận tình, chu đáo.
Bảng mica trường học là dòng bảng có mặt bảng được làm từ chất liệu fooc mica, có thể sử dụng phấn hoặc bút lông, bút dạ quang để viết. Bảng mica trường học xanh – đen chuyên dùng viết phấn, mặt bảng được phủ một lớn sơn chuyên dụng xanh. Bảng mica trường học trắng phủ sơn trắng, bóng dùng cho bút lông, bút dạ. Cả hai tông màu xanh và trắng đều tạo sự đơn giản, thanh thoát và lịch sự, trang nhã cho không gian lớp học, giúp tạo hứng thú trong giờ học cho học sinh. Ngoài ra, mặt bảng mica trường học còn được phủ một lớp sơn chống lóa, giúp nâng cao hiệu quả nhìn bảng của người dùng và tránh mỏi mắt trong quá trình nhìn lâu; điều này giúp bảo vệ mắt và tạo hiệu quả giảng dạy cao trong giờ học. Cấu tạo bề mặt bảng trơn, dễ ăn phấn, ăn mực, dễ xóa, dễ lau, người dùng sẽ không cần tì tay mạnh để viết, cảm giác viết bảng êm như viết trên giấy. Bảng còn có thể có kẻ ô mờ, vô cùng hữu ích cho việc dạy học, đặc biệt là trình bày bài viết một cách rõ ràng, thẳng hàng.
Bảng mica trường học của Sang Hà có khung bảng làm bằng nhôm 3 ly, chắc chắn, các góc bảng được bít nhựa tránh sắc nhọn, tạo thẩm mĩ. Khung có kèm máng đựng phấn hoặc bút lông và đồ lau bảng. Hiện nay văn phòng phẩm Sang Hà còn có bảng mica trường học có khung chân di động, sẽ vô cùng tiện dụng với khung di động có bánh xe trong quá trình di chuyển, vận chuyển và sử dụng, đặc biệt thích hợp với các môn học ngoài trời. Mặt bảng cũng có thể có một hoặc hai mặt, tùy vào nhu cầu và mục đích của tiết dạy học. Khung chân cũng dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh độ cao phù hợp với tầm nhìn.
Bảng mica trường học hiện được bán tại Sang Hà đa dạng về mẫu mã, kích thước, với giá thành chất lượng, phù hợp với kinh phí của khách hàng. Sản phẩm được nhập và cung cấp với số lượng lớn nên văn phòng phẩm luôn có giá chất lượng nhất từ nhà sản xuất cho quý khách kèm chất lượng cao.
Sang Hà còn cung cấp nhiều sản phẩm cùng loại khác như bảng từ, bảng ghim, bảng di động,….
Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với mức giá chất lượng nhất. Sang Hà cam kết phục vụ khách hàng tận tâm, nhanh chóng, đảm bảo.

Cam kết
Sản phẩm tốt nhất - Chất lượng hoàn hảo - Giá cả cạnh tranh - Giải quyết tất cả mọi vấn đề của khách hàng
Sự lựa chọn của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi
HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08 - 38.123.011 - 093.80.80.006

BẢNG VIẾT SANG HÀ

 

- Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)
- Điện thoại: (08) 38.123.011 - Fax: (08) 38.130.448
- Ms. Hà: (08) 38.123.011- (08) 38 158 498 (Hỗ trợ bán hàng)
- Hotline: 093.80.80.006(Ms.Hà)
- Email: sanghacompany@gmail.com
- Skype: vppsangha


0 nhận xét:

Đăng nhận xét