Bảng Kính giá rẻ tại TPHCM
Bảng từ giá rẻ tại TPHCM
bảng mica giá rẻ

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Bảng mica viết bút dạ quang

BẢNG MICA VIẾT BÚT DẠ QUANG

Bảng mica là một trong những đồ dùng văn phòng phẩm được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất hiện nay. Và với nhu cầu không ngừng tăng của thị trường như vậy, bảng mica viết bút dạ quang ra đời và phục vụ chủ yếu cho môi trường làm việc văn phòng công ty, gia đình, trường học,… Sử dụng bảng mica viết bút dạ quang của văn phòng phẩm Sang Hà khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như phong cách làm việc tự tin chuyên nghiệp.
Bảng mica không chỉ giúp ghi chú thông tin trong văn phòng hay truyền đạt thông tin trong trường học, mà hơn thế, bảng mica còn làm cho nơi làm việc được chuyên nghiệp hơn khi bảng là một công cụ hỗ trợ đắc lực.
Bảng mica viết bút dạ quang là loại bảng văn phòng được làm từ chất liệu fooc mica màu trắng, chuyên dùng cho bút dạ quang. Bảng được bao bọc bởi một lớp mica bên ngoài, khung nhôm 3 ly, bo góc và khung bảng vô cùng chắc chắn, tránh sắc nhọn và tạo thẩm mĩ. Cạnh trên của bảng có 2 treo tường, cạnh dưới tùy theo từng loại bảng được sử dụng với những mục đích khác nhau như dạy học, hội họp, … mà có khay để bút hay đồ lau bảng. Ngoài ra, bảng còn có thể có kẻ ô ly hoặc không, cũng tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Bảng chịu được độ ẩm và nhiệt cao trong mọi thời tiết, phù hợp dùng lâu bền.
Với mặt bảng được phủ lớp mica trắng, bóng, người dùng bảng mica viết bút dạ quang sẽ cảm thấy viết êm, dễ lau, dễ dàng và đẹp như viết trên giấy. Bảng còn chống lóa giúp chống mỏi mắt, khó nhìn và bảo vệ thị lực của người nhìn. Hơn thế, mặt bảng trắng sẽ tạo sự sáng sủa, lịch sự cũng như không gian thông thoáng cho môi trường làm việc. Ngoài ra, bảng với nền trắng, còn có một tác dụng khác nữa là làm phông nền cho máy chiếu.
Hiện nay, văn phòng phẩm Sang Hà cung cấp đầy đủ các loại bảng mica viết bút dạ quang với các kích cỡ đa dạng như bảng mica treo tường, bảng mica di động. Với bảng mica di động, khách hàng sẽ vô cùng tiện dụng với khung di động có bánh xe trong quá trình di chuyển, vận chuyển và sử dụng ở nhiều môi trường. Mặt bảng cũng có thể có một hoặc hai mặt, tùy vào nhu cầu của môn học và của người sử dụng. Khung chân cũng dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh độ cao phù hợp với tầm nhìn.
Tuy với những tính năng như vậy nhưng giá thành của bảng mica viết bút dạ quang được bán tại Sang Hà lại rẻ, phù hợp với khách hàng, bởi hàng được nhập và cung cấp với số lượng lớn nên văn phòng phẩm luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất cho quý khách với chất lượng vô cùng đảm bảo.
Sang Hà còn cung cấp nhiều sản phẩm cùng loại khác như bảng từ, bảng ghim, bảng di động,….
Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với mức giá rẻ nhất. Sang Hà cam kết phục vụ khách hàng tận tâm, nhanh chóng, đảm bảo.
 Cam kết
Sản phẩm tốt nhất - Chất lượng hoàn hảo - Giá cả cạnh tranh - Giải quyết tất cả mọi vấn đề của khách hàng
Sự lựa chọn của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi
HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08 - 38.123.011 - 093.80.80.006

BẢNG VIẾT SANG HÀ

 

- Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)
- Điện thoại: (08) 38.123.011 - Fax: (08) 38.130.448
- Ms. Hà: (08) 38.123.011- (08) 38 158 498 (Hỗ trợ bán hàng)
- Hotline: 093.80.80.006(Ms.Hà)
- Email: sanghacompany@gmail.com
- Skype: vppsangha



0 nhận xét:

Đăng nhận xét