Bảng Kính giá rẻ tại TPHCM
Bảng từ giá rẻ tại TPHCM
bảng mica giá rẻ

Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Bảng mica viết phấn

BẢNG MICA VIẾT PHẤN

Bạn hiện là chủ một công ty mới thành lập, đang cần trang bị cho văn phòng của mình những đồ dùng văn phòng phẩm tốt nhất?
Hay bạn là sếp của một công ty đã thành lập lâu năm, một môi trường làm việc lâu năm, đang muốn làm cho không gian làm việc của mình chuyên nghiệp hơn, thuận lợi cho công việc hơn bằng những dụng cụ văn phòng?
Câu trả lời phù hợp nhất cho bạn có lẽ là bảng văn phòng, đặc biệt là bảng mica viết phấn.
Bảng mica viết phấn được làm từ fooc mica có mặt bảng màu sẫm, thường là xanh hoặc đen để nét phấn được hiện rõ lên bảng, tạo sự thuận lợi cho người nhìn. Ngoài ra, với tông nền sẫm, văn phòng làm việc cũng như không gian lớp học sẽ được điểm tô một cách vô cùng lịch sự, sang trọng.
Bảng được thiết kế với khung nhôm 3 ly, bo góc và khung bảng vô cùng chắc chắn. Hơn thế nữa, với các loại bảng mica này được dùng tại văn phòng công ty hiện nay còn có bảng kẻ ô, rất thuận tiện cho việc sắp xếp lịch công tác, lịch làm việc cũng như thông báo. Bảng mica viết phấn chống lóa bảo vệ mắt, mặt bảng viết phấn lên êm tay, dễ lau. Cạnh trên của bảng có 2 treo tường, cạnh dưới tùy theo từng loại bảng được sử dụng với những mục đích khác nhau như dạy học, hội họp, … mà có khay để bút hay đồ lau bảng.
Bảng mica viết phấn có một tính năng đặc biệt nữa là với chất liệu foocmica tương đối nhẹ, sẽ vô cùng thuận tiện cho việc vận chuyển bảng. Chất liệu này cũng dễ thích nghi với môi trường có độ ẩm và nhiệt độ cao, độ bền của bảng rất tốt.
Hiện nay, văn phòng phẩm Sang Hà cung cấp đầy đủ các loại bảng mica viết phấn với các kích cỡ đa dạng như bảng mica treo tường, bảng mica di động. Với bảng mica di động, khách hàng sẽ vô cùng tiện dụng khi việc di chuyển trong quá trình sử dụng hoặc các mục đích khác. Khung chân cũng dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh độ cao phù hợp với tầm nhìn.
Tuy với những tính năng như vậy nhưng giá thành của bảng mica viết phấn được bán tại Sang Hà lại rẻ, bởi hàng được nhập và cung cấp với số lượng lớn nên văn phòng phẩm luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất cho khách hàng.
Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ với Sang Hà để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với mức giá rẻ nhất.
Sang Hà còn cung cấp nhiều đồ dùng văn phòng phẩm khác như bảng từ, bảng ghim, bảng di động,….
http://dodungvanphong.com.vn/ 

Cam kết
Sản phẩm tốt nhất - Chất lượng hoàn hảo - Giá cả cạnh tranh - Giải quyết tất cả mọi vấn đề của khách hàng
Sự lựa chọn của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi
HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08 - 38.123.011 - 093.80.80.006
BẢNG VIẾT SANG HÀ
- Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)

- Điện thoại: (08) 38.123.011 - Fax: (08) 38.130.448

- Ms. Hà: (08) 38.123.011- (08) 38 158 498 (Hỗ trợ bán hàng)
- Hotline: 093.80.80.006(Ms.Hà)
- Skype: vppsangha







0 nhận xét:

Đăng nhận xét