Bảng Kính giá rẻ tại TPHCM
Bảng từ giá rẻ tại TPHCM
bảng mica giá rẻ

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Bảng mica văn phòng

BẢNG MICA VĂN PHÒNG

Bảng mica là một trong những đồ dùng văn phòng phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bảng mica văn phòng là một trong những loại bảng chuyên dụng cho viết thông báo, đăng lịch làm việc, ghi chú những việc thường xảy ra trong văn phòng công ty, môi trường công sở. Bảng mica văn phòng được cung cấp bởi Văn phòng phẩm Sang Hà có chất lượng cao, giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.
Bảng mica văn phòng là dòng bảng có mặt bảng được làm từ chất liệu fooc mica, có thể sử dụng phấn hoặc bút lông, bút dạ quang để viết. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng phấn viết, có thể lựa chọn mặt bảng mica xanh, hoặc xanh đen. Hoặc khách hàng có nhu cầu sử dụng bút lông, bút dạ, bảng có mặt bảng trắng, bóng là sự lựa chọn phù hợp. Cả hai tông màu xanh và trắng đều tạo sự đơn giản, thanh thoát và lịch sự, trang trọng cho văn phòng làm việc, đảm bảo tính thẩm mĩ của không gian công sở. Ngoài ra, mặt bảng mica văn phòng còn được phủ một lớp sơn chống lóa, giúp nâng cao hiệu quả nhìn bảng của người dùng và tránh mỏi mắt trong quá trình nhìn lâu. Cấu tạo bề mặt bảng trơn, dễ ăn phấn, ăn mực, dễ xóa, dễ lau, người dùng sẽ không cần tì tay mạnh để viết, cảm giác viết bảng êm như viết trên giấy. Bảng còn có thể có kẻ ô mờ, giúp cho việc viết thông báo hay lịch công tác được thẳng hàng. Chính vì những ưu điểm trên, bảng mica văn phòng giúp cho công việc văn phòng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.
Không chỉ vậy, bảng mica văn phòng của Sang Hà có khung bảng làm bằng nhôm 3 ly, chắc chắn, các góc bảng được bít nhựa tránh sắc nhọn, tạo thẩm mĩ. Khung có kèm máng đựng phấn hoặc bút lông và đồ lau bảng. Hiện nay văn phòng phẩm Sang Hà còn có bảng mica văn phòng có khung chân di động, khách hàng sẽ vô cùng tiện dụng với khung di động có bánh xe trong quá trình di chuyển, vận chuyển và sử dụng ở nhiều môi trường. Mặt bảng cũng có thể có một hoặc hai mặt, tùy vào nhu cầu và mục đích của người sử dụng. Khung chân cũng dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh độ cao phù hợp với tầm nhìn.
Bảng mica văn phòng hiện được bán tại Sang Hà với đa dạng về mẫu mã, kích thước, với giá thành ưu đãi, phù hợp với kinh phí của khách hàng, hàng được nhập và cung cấp với số lượng lớn nên văn phòng phẩm luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất cho quý khách với chất lượng cao, bền.
Sang Hà còn cung cấp nhiều sản phẩm cùng loại khác như bảng từ, bảng ghim, bảng di động,….
Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với mức giá rẻ nhất. Sang Hà cam kết phục vụ khách hàng tận tâm, nhanh chóng, đảm bảo.
 Cam kết
Sản phẩm tốt nhất - Chất lượng hoàn hảo - Giá cả cạnh tranh - Giải quyết tất cả mọi vấn đề của khách hàng
Sự lựa chọn của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi
HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08 - 38.123.011 - 093.80.80.006

BẢNG VIẾT SANG HÀ

 

- Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)
- Điện thoại: (08) 38.123.011 - Fax: (08) 38.130.448
- Ms. Hà: (08) 38.123.011- (08) 38 158 498 (Hỗ trợ bán hàng)
- Hotline: 093.80.80.006(Ms.Hà)
- Email: sanghacompany@gmail.com
- Skype: vppsangha


0 nhận xét:

Đăng nhận xét